Get Paid To Promote, Get Paid To Popup, Get Paid Display Banner -->

Friday, July 1, 2011

Phoebe Hui: Mất điện thoại, siêu mẫu lộ ảnh 'thiếu vải'


Phoebe Hui nổi tiếng bởi tài năng thực sự trên sàn catwalk, đặc biệt là nhờ vòng 1 nở nang hoàn toàn tự nhiên. Ngay sau khi bị mất điện thoại ở một trung tâm mua sắm lớn ngày 17/6, người đẹp này vẫn tự tin vì "điện thoại của tôi đã được cài mã bảo vệ". Tuy nhiên, chẳng bao lâu sau những tấm nhạy cảm ghi lại những hình ảnh hết sức kiệm vải của cô lan tràn trên mạng và trở thành đề tài bàn tán của giới showbiz thì người đẹp hoảng hốt thực sự. 


Người mẫu 22 tuổi thừa nhận cô chính là nhân vật trên các bức ảnh và phân trần rằng đây là tai nạn, hoàn toàn không có việc cô tự tung hình ảnh nóng để nổi tiếng.

Hui cho biết cô chụp những bức ảnh này cho vui và để kỷ niệm những ngày tháng tuổi trẻ. Cô cho rằng đó là việc bình thường và giống như nhiều diễn viên ngôi sao khác trên thế giới: “Tôi hy vọng mọi người không nghĩ quá nặng nề về những bức ảnh đó. Nhiều ngôi sao nước ngoài cũng bị lộ ảnh nude đó thôi”.

Công ty quản lý của người mẫu này sẽ làm việc với cảnh sát để tìm ra người phát tán ảnh còn người đẹp Hui thì đang cố gắng ngăn chặn việc một số thông tin cá nhân khác của cô có thể tiếp tục bị rò rỉ. Read More

No comments:

Post a Comment