Get Paid To Promote, Get Paid To Popup, Get Paid Display Banner -->

Friday, July 1, 2011

Jun Hyung của B2ST bị bắt gặp tay trong tay cùng cô nàng Hara đáng yêu của KARA


Hôm qua, 27/6, cư dân mạng xứ Hàn đã được phen bất ngờ khi hình ảnh cặp đôi này hẹn hò vào sáng sớm 9/6 và 13/6 được tiết lộ. Sau khi cùng ghé qua một quán cafe ở Kangnam, Jun Hyung và Hara lái xe đi dạo và quay về gần nhà thành viên nhóm B2ST. Trong suốt 1 giờ sau đó, cặp đôi này cùng nhau tản bộ quanh công viên.


Không có nhiều thời gian rảnh nên Jun Hyung và Hara thường hẹn hò vào lúc sáng sớm.

Sáng nay, 28/6, công ty quản lý của B2ST là Cube Entertainment và công ty quản lý KARA là DSP đã cùng lên tiếng xác nhận.

"Họ đã có quan hệ tiền bối - tiểu bối trước khi chính thức yêu nhau cách đây 1 tháng. Mỗi khi Hara gặp khó khăn, Jun Hyung luôn ở bên an ủi cô ấy. Do lịch làm việc bận rộn, họ cũng mới chỉ có 3 lần gặp nhau, đi ăn hoặc đi chơi như bao cặp đôi khác" - Cube Entertainment thông báo.

Trong khi đó, DSP phát biểu: "Jun Hyung và Hara có cảm xúc tốt về nhau, nhưng họ vẫn đang trong giai đoạn tìm hiểu. Hãy cho họ thêm thời gian".

Một người bạn thân của Hara cho biết: "Mặc dù gia nhập làng giải trí sớm nhưng Hara không bị ảnh hưởng nhiều và vẫn giữ được nét ngây thơ, trong sáng. Có lẽ, Jun Hyung đã yêu vẻ trong sáng đó của Hara". Read More

No comments:

Post a Comment