Get Paid To Promote, Get Paid To Popup, Get Paid Display Banner -->

Friday, July 8, 2011

Xia Xinyu ~ (xia xinyu, 夏馨雨微博, 李美熙, 汪小菲大骂大s, 谢霆锋小三)

Xia Xinyu ~ (xia xinyu, 夏馨雨微博, 李美熙, 汪小菲大骂大s, 谢霆锋小三)


Một người mẫu Trung Quốc công khai tình cảm với Tạ Đình Phong
(Dân trí) - Xia Xinyu, một người mẫu Trung Quốc, mới đây đã công khai với báo giới tình cảm đặc biệt mà cô dành cho nam diễn viên họ Tạ. Thời gian này, mối quan hệ giữa Tạ Đình Phong và vợ - nữ diễn viên Trương Bá Chi đang có những rạn nứt.
>> Sức khỏe của Trương Bá Chi đang sa sút
>> Tạ Đình Phong sẽ “nhường” vợ nửa tài sản

Người mẫu Trung Quốc Xia Xinyu tuyên bố với báo giới rằng, cô muốn Tạ Đình Phong là của riêng mình. Một tờ báo lá cải của Hồng Kông cũng đã có được hình ảnh Tạ Đình Phong và cô người mẫu 21 tuổi này.

Theo thông tin ban đầu, Xia Xinyu là một gương mặt khá nổi trên mạng Internet tại Trung Quốc và đã góp mặt trong một số bộ phim nhựa cũng như phim truyền hình dài tập của Trung Quốc, trong đó phải kể tới bộ phim If You Are the One.


Theo đánh giá của cư dân mạng, Xia Xinyu có vẻ ngoài khá giống với Trương Bá Chi. Cô từng hợp tác với nam diễn viên họ Tạ trong một quảng cáo sản phẩm chăm sóc da vào đầu năm nay. Sau khi gặp gỡ Tạ Đình Phong tại phim trường, cô người mẫu trẻ này đã bày tỏ tình cảm với anh.

Sau khi hoàn thành quảng cáo, Xia Xinyu đã công khai thổ lộ tình cảm của mình với Tạ Đình Phong trên blog cá nhân. Trong đó, người mẫu 21 tuổi nói rằng, cô đã thần tượng Tạ Đình Phong ngay từ khi cô mới chỉ là học sinh. Cô cũng nói thêm rằng, cô chưa bao giờ nghĩ rằng mình có cơ hội được hợp tác với thần tượng trong một chương trình quảng cáo như vậy.

Xia Xinyu còn nói thêm rằng, việc gặp gỡ Tạ Đình Phong là một cơ hội thú vị và hồi hộp đối với cô. Cô cũng không ngần ngại đưa một số hình ảnh cô chụp chung với anh, trong đó có bức ảnh hai người đang ôm nhau trong quảng cáo lên blog cá nhân. “Thật đơn giản khi cảm nhận được niềm hạnh phúc trong cuộc sống. Việc tìm kiếm một người chồng điển trai thật là quan trọng”, Xia viết như vậy trên blog.

Những lời lẽ và hình ảnh mà Xia đưa lên mạng trong thời gian gần đây đã khiến các fan của cặp vợ chồng nổi tiếng Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi không hài lòng. Họ cho rằng, hành động của Xia sẽ khiến mối quan hệ của vợ chồng Tạ Đình Phong vốn đang không được tốt đẹp sẽ ngày một xấu đi.

Không quan tâm tới những lời chỉ trích của cộng đồng mạng, hôm 8/6 vừa rồi, cô người mẫu 21 tuổi này đã viết trên blog: “Em muốn trở thành người yêu của anh. Em muốn trở thành tình yêu duy nhất của anh. Em muốn được anh yêu thương. Em muốn trái tim anh thuộc về em và để cho mọi người biết rằng, anh thuộc về em”.


Cách đây không lâu cũng có thông tin cho rằng, Tạ Đình Phong có “bồ”, một cô người mẫu trẻ tại đại lục, và đây là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân 5 năm của anh với Trương Bá Chi rạn nứt. Tuy nhiên, chính người quản lý của nam diễn viên này đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên và bạn bè của anh cũng lên tiếng bênh vực anh. Trong mắt mọi người, Tạ Đình Phong là một người chồng rất chung thủy và yêu thương vợ.

Theo thông tin ban đầu, trong ngày hôm nay 8/7, Tạ Đình Phong sẽ từ Malaysia trở về Hồng Kông. Trong khi đó, vợ anh - nữ diễn viên Trương Bá Chi vẫn đang đóng phim tại đại lục. Đồng nghiệp của Trương Bá Chi cho hay, sức khỏe của cô thời gian này rất sa sút, cô thường xuyên nôn ọe vào buổi sáng và sắc mặt xanh xao. Tuy nhiên, cô vẫn cố gắng hoàn thành công việc. Mỗi khi nhận được điện thoại hay tin nhắn, Trương Bá Chi lại tỏ ra lo lắng và nghiêm trọng. Read More

No comments:

Post a Comment