Get Paid To Promote, Get Paid To Popup, Get Paid Display Banner -->

Friday, July 8, 2011

B2st Haraแฟน: คูฮาร่า (Goo Hara) และจุนฮยอง (Jun Hyung) กำลังเดทกัน!


คูฮาร่า (Goo Hara) จากวง Kara และจุนฮยอง (Jun Hyung) จากวง B2ST เปิดเผยว่ากำลังเดทกัน!

ในวันที่ 28 มิถุนายนทาง Cube Entertainment ประกาศว่า “พวกเขาได้มีความสัมพันธ์ในลักษณะรุ่นพี่รุ่นน้องจนกระทั่งพวกเขาเริ่มเดทกัน ตอนนี้พวกเขาเดทกันมาประมาณ 1 เดือนแล้ว เมื่อคูฮาร่าเผชิญเรื่องยากลำบาก จุนฮยองปลอบใจเธอ เนื่องจากตารางงานที่ยุ่งของทั้ง 2 คน พวกเขาทำได้เพียงแค่การไปทานข้าวและเดทกันเพียงแค่ 3 ครั้งเท่านั้น”


ทาง DSP Media ประกาศเช่นกันว่า “พวกเขามีความรู้สึกที่ดีต่อกัน แต่พวกเขายังต้องเรียนรู้กันต่อไปอีก ซึ่งผ่านมาได้เพียงแค่เดือนเดียวเท่านั้น กรุณาเฝ้าติดตามรอดูพวกเขาต่อไปอีกสักเล็กน้อย”

คนที่เกี่ยวข้องกับทั้ง 2 คนเปิดเผยว่า “สมาชิกวง Kara และวง B2ST นั้นสนิทกัน เพราะว่าพวกเขาได้โปรโมทในช่วงเวลาเดียวกัน พวกเขาทั้งหมดคอยช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ก่อนที่จะมีผลงานญี่ปุ่นใหม่นั้น ความสัมพันธ์ของพวกเขานั้นสนิทกันยิ่งขึ้นด้วยการให้กำลังใจสนับสนุนกัน”

ทั้ง 2 คนถูกพบเห็นในการเดทอย่างมั่นใจด้วยกันในเช้าวันที่ 9 มิถุนายน จุนฮยองเพิ่งเสร็จจากคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นของวง B2ST และกลับมา หลังจากที่ดื่มกาแฟแบบที่นำไปดื่มข้างนอกในย่านคังนัมแล้ว พวกเขาก็ขับรถไปรอบๆ ก่อนที่จะมาจอดใกล้ๆ กับบ้านของจุนฮยอง แล้วประมาณ 1 ชั่วโมงที่พวกเขาเดินเล่นในย่านนั้นและที่สวนสาธารณะก่อนที่จะไป Sky Park ที่ย่าน Sangam-dong

การที่เห็นทั้ง 2 คนจับมือกันทำให้เป็นภาพที่รู้สึกอบอุ่นสำหรับสื่อต่างๆ แล้วทั้ง 2 ก็เล่าแบ่งปันช่วงเวลาต่างๆ ของตารางงานของพวกเขา แล้วพวกเขาก็พบกันอีกครั้งในวันที่ 13 มิถุนายนตอนเช้าเพื่อเดินเล่นในย่านฮงเด

หลังจากที่เปิดเผยถึงเรื่องการเดทกันของทั้ง 2 คนแล้ว ชาวอินเทอร์เน็ทเริ่มกลับมาย้อนสังเกตุเกี่ยวกับการที่วง B2ST ไปร่วมในรายการ Entertainment Weekly ของทางสถานี KBS ในวันที่ 28 มิถุนายนในช่วง Guerilla Date ที่มีการถามว่า “สมาชิกคนไหนที่พวกคุณคิดว่าจะเป็นคนแรกที่เปิดเผยความสัมพันธ์กับผู้หญิงสู่สาธารณชน?” และสมาชิกทุกคนเลือกจุนฮยอง

ซึ่งจุนฮยองตอบว่า “ถ้าวันข้างหน้าผมมีแฟนล่ะก็ ผมอยากบอกให้สาธารณชนได้ทราบครับ” เมื่อสื่อแหย่ว่า “ทำไมไม่บอกตั้งแต่ตอนนี้เลย?” จุนฮยองหัวเราะและบอกว่า “คงไม่ใช่วันนี้ครับ”

นอกจากนั้นแล้วแฟนๆ ยังพบจากข้อความของจุนฮยองผ่านทาง Twitter ว่า

ในวันที่ 29 เมษายนจุนฮยองทวีทว่า “ผมได้กำลังใจเพียงแค่จากโทรศัพท์สายเดียว” และ “ถึงแม้คนมักบอกว่าคนสวยมักจะไม่ได้ดูดีในเบื้องหลัง แต่คุณสวยทุกๆ มุมมอง”

แล้วลีฮงกิ (Lee Hong Ki) จากวง F.T. Island ที่ทราบกันดีว่าเป็นเพื่อนสนิทกับจุนฮยองยังมีแสดงความคิดเห็นแบบตลกๆ ที่ Twitter และยังอ้างว่าเขาเป็นคนที่จุนฮยองชื่นชมและโพสท์ข้อความถึง

ในการสัมภาษณ์ทางรายการวิทยุล่าสุดจุนฮยองอธิบายถึงผู้หญิงในอุดมคติด้วยเนื้อเพลงที่เขาเขียนในเพลงของวง B2ST ว่า I Like You the Best ว่า ผู้หญิงที่ผอม ไม่สูงนัก พร้อมที่มีใบหน้าเล็กๆ และมีผมที่นุ่ม” ซึ่งทั้งหมดนั้นตรงกับคูฮาร่าเลย Read More

No comments:

Post a Comment